Tin tức

Trường đua cho xoáy Phú Quốc

Khi đi du lịch đến Phú Quốc, ngoài những địa điểm tham quan truyền thống như: Nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc, vườn tiêu, nhà Tù, bãi Sao, chợ đêm Phú Quốc…du khách có thể tham quan trường đua chó xoáy Phú Quốc.

cho-phu-quoc-nhay-vuot-chuong-ngai-vat

Ảnh: Chó Phú Quốc vượt chướng ngại vật

cho-xoay-phu-quoc-loi-qua-ho-nuoc

Ảnh: Chó Phú Quốc vượt hồ nước

Mô hình này hiện đang trở thành một sản phẩm du lịch độc đáo và hấp dẫn trên đảo Phú Quốc. Đến với đảo ngọc Phú Quốc ngoài việc tham quan các bãi biển xinh đẹp, những cánh rừng hoang sơ lặn ngắm san hô hay đi câu cá thẻ mực trên biển và mua sắm các sản phẩm đặc trưng của đảo như: nước mắm Phú Quốc, ngọc trai, hồ tiêu. Du khách còn được xem một môn giải trí độc đáo và hấp dẫn đó là trại bảo tồn và trường đua địa hình chó xoáy Phú Quốc Thanh Nga, ở ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương do ông Lê Quốc Tuấn làm chủ.


Theo ông Tuấn việc gia đình ông là người mở trại giống chó xoáy trước tiên là bảo tồn loài động vật quý của Phú Quốc đồng thời mở thêm trường đua địa hình chó xoáy Phú Quốc để góp phần vào việc làm phong phú thêm sản phẩm du lịch để phục vụ du khách đến giải trí.
Trường đua địa hình chó xoáy Phú Quốc được mở trên diện tích 1 hecta đất thiết kế 4 đường đua có chiều dài 365m, mỗi lần đua có 4 con tham gia phải vượt qua 12 địa hình với nhiều chướng ngại vật.
Sau 11 tháng đưa vào hoạt động, trường đua địa hình chó xoáy Phú Quốc đã thu hút đông người dân địa phương cũng như du khách đến giải trí và tìm hiểu về giống chó xoáy được đánh giá là một loài động vật khá tinh khôn ở đảo Phú Quốc.


Theo thống kê, đảo Phú Quốc hiện có 10.000 con chó xoáy hiện đang được các hộ dân trên đảo nuôi và nhân giống. Việc hộ Lê Quốc Tuấn đang phát triển giống chó Phú Quốc và mở thêm trường đua chó mô hình này không chỉ tạo thêm sản phẩm du lịch mới hấp dẫn hơn để giới thiệu quảng bá đến du khách mà còn giữ gìn bảo tồn phát triển giống chó xoáy Phú Quốc một loài động vật quý của hòn đảo ngọc.

Tham khảo thêm các đặc sản của Phú Quốc

- Khô cá tra phồng

- Khô cá sặc bổi

- Khô nhái An Giang

Theo Phuquocnews.vn

Đặc Sản Phú Quốc Dương Đông Food

 hd Hướng dẫn: MUA HÀNG 0913.716.552

Liên hệ

Công ty Cổ Phần Sài Gòn Dương Đông
Đường CMT8, Khu phố 6, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
MST: 1701239486
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tại Tp.HCM
Số 146 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình
ĐT: (028) 6676 3335 - 0913 716 552 - 0939 96 95 93

Liên kết website

da-thong-bao


Copyright © - DuongDongFood.com

Lượt truy cập
2242631
Top
Hỗ trợ trực tuyến