Tin tức

Giới thiệu Nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn!

 

 

Giới thiệu Nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn!

 

 

 

GIỮ GÌN VỊ CỐT ĐẬM ĐÀ, LUÔN XEM TRUYỀN THỐNG LÀ DANH DỰ

 

 

 

Công ty Cổ phần Thương mại Khải Hoàn được thành lập vào năm 2008, là đơn vị sản xuất nước mắm truyền thống Phú Quốc có lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển. Nổi tiếng với các sản phẩm nước mắm truyền thống ủ chượp tự nhiên và nước mắm chỉ dẫn địa lý, Khải Hoàn tự hào là một trong những thương hiệu uy tín được nhiều khách du lịch và người tiêu dùng tín nhiệm không chỉ tại thị trường đảo Phú Quốc, mà còn rộng khắp Việt Nam và tại các thị trường quốc tế.

 

 

 

Với lịch sử hơn 200 năm phát triển, nước mắm truyền thống Phú Quốc là niềm tự hào và đã trở thành nét văn hóa của người dân Phú Quốc và người dân Việt Nam. Sở hữu hơn 900 thùng gỗ ủ chượp với sức chứa trung bình 12 tấn, 26 tàu đánh cá hiện đại cùng đội ngũ vận hành có chuyên môn cao, sản lượng mỗi năm của Công ty Cổ phần Thương mại Khải Hoàn đạt đến 5 – 6 triệu lít nước mắm và tiếp tục tăng lên hằng năm. Công ty chú trọng đầu tư hệ thống kiểm soát chất lượng đạt chuẩn HACCP, ISO 22000 nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng. Mỗi sản phẩm của Khải Hoàn được làm ra từ tinh túy của đảo ngọc Phú Quốc, kết tinh từ những giá trị truyền thống của ông cha cùng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến không ngừng để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

 

 

 

NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG KHẢI HOÀN, 40 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

 

Từ tình thương dành cho biển đảo...

 

Đến với nghề làm nước mắm bằng tình yêu thương dành trọn cho đảo, rừng và biển khơi, Bà Trần Thị Ba là người đã thổi bùng ngọn lửa đam mê và truyền lại cho con cháu đời sau về giá trị của việc gìn giữ ngành nghề truyền thống. Từ đây, giấc mơ về một thương hiệu nước mắm truyền thống chất lượng, mang tinh túy của đảo ngọc Phú Quốc và các giá trị truyền thống của ông cha dần được ra đời. .

 

..đến thương hiệu nước mắm truyền thống mang đậm giá trị văn hóa

Không ngừng nghiên cứu và đầu tư về tài lực lẫn tâm huyết để tìm ra những phương pháp sản xuất tốt nhất, từ một nhà thùng nhỏ, đến hôm nay, Công ty Cổ phần Thương mại Khải Hoàn đã đi qua chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, trở thành nhà sản xuất nước mắm truyền thống Phú Quốc sản lượng dẫn đầu có chỉ dẫn địa lý Phú Quốc và đạt các chứng nhận kiểm định tại Việt Nam và Quốc tế.

 

 

NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG PHÚ QUỐC CHỈ DẪN ĐỊA LÝ

 

Tự hào là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được bảo hộ trên 28 thị trường các nước thuộc liên minh Châu Âu.

Nước mắm truyền thống Phú Quốc đã được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp văn bằng quốc gia bảo hộ chỉ dẫn địa lý vào năm 2001. Tiếp theo đó, ngày 08/10/2012 nước mắm Phú Quốc đã được Ủy ban châu Âu cấp văn bằng bảo hộ tên gọi xuất xứ địa lý, là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được bảo hộ trên thị trường của các nước thuộc liên minh châu Âu.

 

Chất lượng đặc thù nước mắm chỉ dẫn địa lý Phú Quốc:

• Màu sắc: màu cánh gián đậm

• Mùi: Mùi thơm nhẹ đặc trưng, không có mùi tanh và mùi amoniac

• Vị: Mặn, ngọt đậm kèm vị béo tự nhiên. Có hậu vị ngọt béo của đạm tự nhiên và chất béo từ mỡ cá

• Độ đạm: tối thiểu 20gN/lít; tối đa 43gN/lít

 

 

QUI TRÌNH KHÉP KÍNH TỪ BIỂN CẢ ĐẾN BÀN ĂN

 

Được vun đắp từ tình yêu với biển cả, Khải Hoàn đã hiện thực hóa thành công quy trình khai thác - bảo quản - vận chuyển - ủ chượp khép kín, mang nguồn nguyên liệu sạch từ biển cả đến bàn ăn người tiêu dùng; giữ trọn vẹn sự tươi ngon, đảm bảo độ đạm, màu và mùi vị thơm ngon đặc trưng.

 

ĐÁNH BẮT CÁ CƠM THAN PHÚ QUỐC & ƯỚP TƯƠI TRÊN TÀU CÁ KHẢI HOÀN

 

Những mẻ cá tươi vừa được đánh bắt và đưa lên tàu, nhanh chóng đi qua công đoạn rửa sạch, loại bỏ tạp chất và sàng lọc, cho ra nguyên liệu cá cơm than nguyên chất. Sau đó, cá nguyên liệu được trộn đều với muối theo tỷ lệ 3 cá : 1 muối ngay trên tàu để giữ độ tươi ngon. Hỗn hợp cá trộn muối được bảo quản trong hầm tàu, nắp hầm đậy kín và rút bỏ nước bổi ở đáy hầm.

 

KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG NƯỚC MẮM LIÊN TỤC

 

Trải qua thời gian ủ đến khi chượp chín, bắt đầu chắt lọc để thu về nước mắm cốt. Quá trình này được gọi là kéo rút nước mắm long: mở nút lù để nước mắm chảy ra một cách chậm rãi, sau đó đổ lại vào thùng và kéo rút nhiều lần cho đến khi nước mắm trong. Trong suốt quá trình đó, Khải Hoàn liên tục kiểm tra và thử nghiệm nước mắm thành phẩm để đạt được độ đạm và chất lượng tiêu chuẩn.

 

 

Địa chỉ đại lý nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn tại Tp.HCM: 146 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình

Giay CN ai Ly Nuoc mam Khai Hoan

 

 

Xem danh sách sản phẩm Nước mắm Khải Hoàn tại đây:

http://duongdongfood.com/nuoc-mam-khai-hoan.html

 

Đặc Sản Phú Quốc Dương Đông Food

 hd Hướng dẫn: MUA HÀNG 0913.716.552

Liên hệ

Công ty Cổ Phần Sài Gòn Dương Đông
Đường CMT8, Khu phố 6, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
MST: 1701239486
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tại Tp.HCM
Số 146 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình
ĐT: (028) 6676 3335 - 0913 716 552 - 0939 96 95 93

Liên kết website

da-thong-bao


Copyright © - DuongDongFood.com

Lượt truy cập
2224869
Top
Hỗ trợ trực tuyến