Tin tức

Top những loại rượu Sim đặc sản của Phú Quốc mua làm quà

Những loại rượu đặc sản nổi tiếng vùng miền ở Việt Nam có thể kể đến như vang Đà Lạt, rượu nho Ninh Thuận, còn Phú Quốc nổi tiếng bởi Rượu Sim, rượu được làm từ trái sim chín. 

Rượu Sim là 1 trong những loại đặc sản bạn không thể bỏ khi có cơ hội ghé Phú Quốc xinh đẹp này. Rượu sim có màu hồng sóng sánh đẹp mắt như rượu vang, kèm thêm mùi thơm đặc trưng của trái sim rừng cùng vị ngọt thanh kết hợp vị chát nhẹ đủ sức níu giữ vị giác của những du khách sành rượu nhất.

 
Đồi sim tại Phú Quốc
 
Ảnh minh hoạ: Bản quyền từ website phuotbui.org
 
Trái sim để làm rượu có 2 loại là hồng sim và tiểu sim. Nhưng hồng sim được dùng làm rượu nhiều hơn vì nó có mùi thơm, ngọt chát hơn, kèm các sắc tố antoxyanozit, tanin cùng hàm lượng đường nhiều hơn tiểu sim.
 
Để cho ra những chai rượu sim chất lượng thì rượu sim cần ủ trong khoảng 40-45 ngày gồm các nguyên liệu chính là trái sim rừng, men trái cây kèm rượu 29 độ. Sau khi hái những trái sim chín mọng ngon nhất về đem xay nhuyễn, sau đó ủ lên men cùng với lượng đường cát theo tỷ lệ nhất định thì sau quá trình ủ sẽ cho ra những chai rượu cực ngon.
 
 
Rượu sim có nhiều công dụng như tốt cho hệ tiêu hoá, giúp cải thiện tình trạng nặng bụng, ăn khó tiêu. Ngoài ra rượu sim còn có tác dụng bổ máu, ăn ngon ngủ ngon, mạnh gân cốt, người già uống có thể chống được cái bệnh nhức mỏi. Thêm nữa rượu sim còn trị các bệnh như trúng thưc, tiêu chảy. Vì vậy, đây là đặc sản được không chỉ các anh sành rượu ưa thích mà còn được nhiều du khách chọn mua làm quà biếu.
 
Một số thương hiệu về rượu sim Phú Quốc nổi tiếng đảm bảo chất lượng như Rượu sim Thành Long, Rượu Sim Sơn, Rượu 7 Gáo. Và hiện nay ở đảo Phú Quốc người ta đã kết hợp sản xuất rượu từ sự kết hợp rượu sim với các trái cây khác tạo nên hương vị tự nhiên và đặc biệt mang đến chất lượng sản phẩm uy tín và được người tiêu dùng ưa chuộng.
 
 
ruou-sim-rung-600ml-2
ruou-sim-bay-gao
ruou-sim-dao-sim-600ml-hinh-2 
 
 

Mua rượu Sim Phú Quốc tại HCM? Bạn đã biết chưa?

Dương Đông Food là nhà cung cấp chuyên các loại đặc sản của Phú Quốc, trong đó đặc biệt là nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn và rượu sim của các thương hiệu lớn đã liệt kê ở trên. Thương hiệu Dương Đông Food có mặt tại thị trường Tp.HCM đến nay đã hơn 6 năm, và chúng tôi cảm thấy rất vui mừng vì được quý khách hàng tin tưởng để chúng tôi phục vụ. Rất nhiều du khách đi Phú Quốc giờ không còn phải xách quà từ Phú Quốc về để khỏi tốn kém các chi phí vận chuyển cũng như bất tiện trong di chuyển, việc này đã có Dương Đông Food xử lý giúp quý khách rồi, sản phẩm bán theo giá niêm yết của công ty nên quý khách cũng yên tâm luôn nhé. 

Dương Đông Food được chứng nhận đặc sản phú quốc

Thông tin công ty tại HCM ngay bên dưới quý khách nhé!

Công ty Cổ Phần Sài Gòn Dương Đông 

Tại Phú Quốc: Đường CMT8, Khu phố 6, Dương Đông, Phú Quốc 

Tại TP.HCM
: Số 146 Lê Bình,Phường 4, Quận Tân Bình 

Hotline: 0939 96 95 93 

Đặc Sản Phú Quốc Dương Đông Food

 hd Hướng dẫn: MUA HÀNG 0913.716.552

Liên hệ

Công ty Cổ Phần Sài Gòn Dương Đông
Đường CMT8, Khu phố 6, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
MST: 1701239486
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tại Tp.HCM
Số 146 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình
ĐT: (028) 6676 3335 - 0913 716 552 - 0939 96 95 93

Liên kết website

da-thong-bao


Copyright © - DuongDongFood.com

Lượt truy cập
2214695
Top
Hỗ trợ trực tuyến